Chia Sẻ Khóa Học Wordpress



Hướng dẫn sử dụng WordPress và Thiết kế Website WordPress

Chia Sẻ Khóa Học Wordpress

Bạn muốn xây dựng một website?

 Nhiều người không chuyên về tin học suy nghĩ rằng, tự tay tạo một website là một điều gì đó rất khó khăn. Chắc bạn cũng không phải là ngoại lệ?.

Qua nhiều năm đào tạo và đã từng giúp rất nhiều người trong việc xây dựng website, hôm nay tôi quyết định thực hiện một hướng dẫn thiết kế và sử dụng website  vô cùng đơn giản này, mong muốn bất cứ ai đọc xong cũng đều có thể làm được ngay một website mà không cần biết nhiều về kiến thức tin học.

Bạn hãy yên tâm, cho dù bạn ở độ tuổi teen hay trung niên thì vẫn có thể dễ dàng tự tay tạo cho mình một website hấp dẫn theo ý muốn. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện nếu bạn cần giúp đỡ, tư vấn thì đừng e ngại.

Để xây dựng một website, bạn cần những gì?


  • Domain – Tên miền là tên địa chỉ của website ví dụ như https://alovoice.vn.
  • Hosting – đây là “vùng đất trên internet” để chứa website.
  • Mỗi ngày bạn nên dành thời gian từ 30 phút đến 2 giờ để tập trung cho nó.

Chia Sẻ Khóa Học Wordpress


Tại sao bạn cần xây dựng website?

* Có nhiều lý do để bạn bắt đầu xây dựng cho mình một website, ở đây tôi sẽ giới thiệu một số mà mọi người thường làm:

  • Kiếm tiền tại nhà: Nhiều người đã kiếm rất nhiều tiền từ website có người làm toàn thời gian, có người làm bán thời gian, những người làm bán thời gian đa số là làm việc văn phòng. Kiếm tiền từ website cần một chút chăm chỉ và cần mẫn, đây là cách kiếm tiền với chi phí đầu tư và rủi ro cực thấp mà thu nhập thì khỏi phải nói, nhiều người đã có thu nhập lên đến hàng ngàn đô la mỗi tháng từ website là điều bình thường. còn tôi thì… bí mật nhé.
  • Người viết sách: những ai làm việc và kiếm tiền từ việc sáng tác và viết sách thì cần có website để chia sẻ quá trình làm việc từ đó độc giả biết đến nhiều hơn, bán được nhiều sách hơn.
  • Doanh nghiệp: Dù doanh nghiệp của bạn bán sản phẩm vật lý hay dịch vụ tất nhiên là cần đến website rồi, để mọi người biết đến doanh nghiệp của bạn nhiều hơn từ đó doanh thu sẽ tăng lên.
  • Đam mê viết lách: rất nhiều người thích viết và chia sẻ câu chuyện lên website để chuyển tải đến mọi người cùng sở thích, cùng đam mê. Xuất phát từ đam mê này rất nhiều người bắt đầu kiếm tiền trên đó.
Dưới đây là bộ tài liệu học làm website từ Wordpress:

* Tải


SHARE THIS

Author:

Chào mừng các bạn đến với Blog của Tin Học IT. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ tất cả những gì mà mình biết hoặc đã được trải nghiệm... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!