Giá tướng trong LMHT: Tốc Chiến sẽ khiến game thủ giật mình

LMHT: Tốc Chiến vẫn đang trong quá trình Alpha Test kéo dài hơn hai tuần tại hai thị trường là Brazil và Philippines. Hiện tại, vẫn chưa rõ sau khi tiến trình thử nghiệm giới hạn này kết thúc thì bao giờ game thủ trên toàn cầu mới có cơ hội trải nghiệm LMHT: Tốc Chiến. Tuy nhiên, Riot cũng đã hứa hẹn với game thủ bằng một lộ trình rõ ràng, chỉ tiếc là vẫn chưa xác định được ngày giờ chính xác mà thôi.
Phiên bản Alpha Test này của LMHT: Tốc Chiến chỉ có 36 vị tướng, song như những gì đã nói thì Riot chắc chắn sẽ cập nhật thêm tướng vào trong hệ sinh thái của tựa game này, để làm sao đạt được một lượng tướng phong phú. Tất nhiên, chưa thể khẳng định sẽ bằng được Liên Minh Huyền Thoại, song ít nhất là cũng không bị quá thiếu thốn để người chơi có thể ban/pick thoải mái.

Một điểm khác biệt nữa trong hệ thống tướng của LMHT: Tốc Chiến đó chính là việc Riot Games sẽ đưa ra cái giá cho người chơi sở hữu khiến nhiều game thủ phải cảm thấy giật mình. Đây cũng là điều mà không có nhiều sản phẩm MOBA trên Mobile hiện nay làm được, kể cả với tựa game "quốc dân" Liên Quân Mobile.

Như vậy, nhiều khả năng LMHT: Tốc Chiến khi chính thức ra mắt sẽ tạo điều kiện cho những người chơi cày chay thoải mái và dành toàn tâm, toàn sức vào công cuộc mở tướng trong LMTH: Tốc Chiến, điều mà đa phần các sản phẩm game MOBA mobile trước đây đều không làm được, hoặc không đủ dũng cảm để làm.

Nguồn: ST



SHARE THIS

Author:

Chào mừng các bạn đến với Blog của Tin Học IT. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ tất cả những gì mà mình biết hoặc đã được trải nghiệm... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!