TUT ( 90%) để giúp anh em có nút xét duyệt kiếm tiền Video Facebook

TUT ( 90%) để giúp anh em có nút xét duyệt kiếm tiền Video Facebook


Chia sẻ TUT ( 90%) để giúp anh em có nút xét duyệt nhằm tăng khả năng xanh tiền nhanh của video khi up.
-Chuẩn bị: 1 tài khoản facebook mỹ có tương tác.
-Tạo trình quản lý doanh nghiệp cho tài khoản facebook của chúng ta và sau đó add page cần addbank vào.
– Chuẩn bị thông tin của 1 công ty bên mỹ có tồn tại và có hoạt động : địa chỉ, mã số thuế ( để tax thuế)
-Page chỉ để duy nhất 2 quản trị : tài khoản facebook mỹ và tài khoản mình đang quản lý.
Cách làm như sau:
Add quản trị tài khoản facebook Mỹ vào page cần addbank ( chọn tài khoản Mỹ làm quản trj viên). Facebook Mỹ đăng nhập song song trên IP Mỹ nhé.
Sau đó đổi địa chỉ location cho page sao cho khớp với địa chỉ công ty mà bạn làm file tax thuế.
Đổi lại tên cho trình quản lý doanh nghiệp khớp với tên trên tài khoản của file tax thuế W9 . Giả sử bạn tên Nguyễn Văn A thì tên doanh nghiệp của bạn: NGUYEN VAN A ( phải trùng với tên chủ doanh nghiệp mà các bạn khai báo trên file tax thuế W9)
Làm tất cả những bước trên xong thì bắt đầu tiến hành addbank như bình thường.
Trong quá trình addbank nó sẽ yêu cầu xác nhận tên của các bạn 1 lần nữa thì các bạn cứ vào sửa lại bình thường thành Tên, tên đệm, họ cho khớp với thông tin mà bạn khai thuế và tất cả đều là viết hoa không dấu.
Tiếp theo sau khi next 2 lần nó sẽ có cái dòng hỏi các bạn có gửi yêu cầu xét duyệt cho tất cả video không thì các bạn kích vào dòng bỏ qua và next tiếp đến phần chọn tài khoản quản lý thì bạn nhớ tích vào cái tên doanh nghiệp của các bạn. Sau đó kết thúc việc addbank
Và bắt đầu ra bên ngoài page để up video để kiểm tra có nút hay không. Khi test các bạn cần phải upvideo trên 3 phút.Tên file test nên để tiếng anh.
Lưu ý: Mọi thao tác phải diễn ra nhanh gọn lẹ. Và ưu tiên add vào lúc 1h trưa vì theo kinh nghiệm mình add thì khả năng có nút vào giờ đó khá cao.
Tóm lại chỉ có vậy. Cái nut nó vẫn là hên xui, nhưng tỉ lệ thành công khá cao nếu làm như cách của mình .
Nguồn: Sưu Tầm

SHARE THIS

Author:

Chào mừng các bạn đến với Blog của Tin Học IT. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ tất cả những gì mà mình biết hoặc đã được trải nghiệm... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!