“Thần Chú Cùi Bắp” giúp xanh tiền Ad Breaks





“Thần Chú Cùi Bắp” giúp xanh tiền Ad Breaks



Bước 1 : Các bạn truy cập https://bitly.vn/bz- sau đó chọn “Nội dung/
Content”

Bước 2 : Copy đoạn thư bên dưới và dán vào phần ô trống “Nội dung/
Content”
Dear Facebook Support
This is my original video i uploaded since ….(1)….. till now ..(2)…and notice “This video is pending review. Videos that have more views on a regular basis are generally reviewed sooner. Please check back for status updates”
Please approve my video monetization.
Thank you
Best Regard
Chú ý : (1) Điền thời điểm upload video gồm ngày , tháng tiếng anh, năm. (2) điền thời điểm hiện tại các bạn khiếu nại gồm ngày tháng tiếng anh và năm.
Bước 2. Truy cập vào https://bitly.vn/b-7 để chụp lại Video các bạn cần xanh lá, mình ví dụ như bên dưới.
Sau đó gởi bức ảnh đó vào phần “CHỌN TỆP” (xem lại ảnh bước 1 các bạn sẽ thấy).





Xong! Gởi nhanh đi nhé.
Bước 3, sau khi nhận được thư phản hồi từ facebook, các bạn tiếp tục Reply/Trả lời lại như sau:
Dear Facebook Support
This is my original video i uploaded and many people are interested to my videos.
My videos are eligible for monetization, but wait for approval very very and very long time, it affects value as well as my effort to build video. my resources very wasteful when waiting approve.
Please approve my video monetization.

Thank you.
Best Regard
Done!
Nguồn : Blog Nguyễn Duy Nom

SHARE THIS

Author:

Chào mừng các bạn đến với Blog của Tin Học IT. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ tất cả những gì mà mình biết hoặc đã được trải nghiệm... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!